Tuesday, 17/09/2024 | 02:07
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Hồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phụ nữ Xuân Hồng sôi nổi tổ chức các hoạt động ngày Quốc tê phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Hội LHPN xã Xuân Hồng thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024) và khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Hòa chung trong không khí của Phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ xã Xuân Hồng nói riêng đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024) và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hội LHPN xã Xuân Hồng đã tổ chức chuỗi hoạt động: Tố chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao và hưởng ứng hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” do HLHPN Việt Nam phát động. Tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024) và khởi nghĩa Hai Bà Trưng đồng thời phối hợp với Ban công an xã Tuyên truyền “Cách phòng tránh các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng’’ và trao tặng quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm tuyên truyền, giáo dục, bồi dưỡng nâng cao nhận thức về truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần quật khởi Hai Bà Trưng trong các tầng lớp phụ nữ; khơi dậy tiềm năng, sức sáng tạo, trí tuệ, động viên chị em phụ nữ tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, khắc phục khó khăn, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà;

 
9/9 chi hội tổ chức văn nghệ chào mừng

 

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và quý mẹ và chị em đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi nổi ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam do hội viên các chi hội biên đạo và biểu diễn.

 

 

 

Nhân dịp này chi hội phụ nữ thôn 6 đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ nhằm tạo sân chơi, giao lưu, gắn kết giữa các hội viên phụ nữ giữa các tổ liên gia .

 

 

Sôi nổi các hoạt động thể thao

 

Hội LHPN xã phối hợp với Hội LHPN huyện Nghi Xuân và Ban Công an xã Tổ chức nói chuyện chuyên đề về “phụ nữ và trẻ em tham gia mạng xã hội và cách phòng tránh lừa đảo trên không gian mạng ’’tại các chi hội. Nhằm nâng cao nhận thức của phụ nữ và trẻ em về lợi ích và nguy cơ khi tham gia mạng xã hội. Trang bị cho phụ nữ và trẻ em kiến thức và kỹ năng để sử dụng mạng xã hội an toàn và hiệu quả. Cảnh báo phụ nữ và trẻ em về các hình thức lừa đảo trên không gian mạng và cách phòng tránh. Giúp phụ nữ và trẻ em sử dụng mạng xã hội một cách an toàn, hiệu quả và có trách nhiệm. Bảo vệ phụ nữ và trẻ em khỏi các nguy cơ tiềm ẩn trên không gian mạng như lừa đảo, xâm hại, quấy rối, tiếp xúc với nội dung độc hại. Góp phần xây dựng môi trường mạng an toàn, lành mạnh cho cộng đồng.

 

 

Tuyên truyền phòng chống tội phạm, lùa đảo trên không gian mạng

 

       Với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chuỗi hoạt động kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2024) và khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm tiếp tục khơi dậy truyền thống đấu tranh vì hoà bình, phát huy truyền thống "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" của phụ nữ Việt Nam trong kháng chiến và phẩm chất "tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang" trong thời kỳ đổi mới.Thông qua các hoạt động trên góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết, niềm tự hào và ý chí tự lực, tự cường của dân tộc, nhất là đối với chị em phụ nữ; đồng thời, cổ vũ, khích lệ cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn xã thi đua thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị đề ra năm 2024.


Tác giả: Đinh Thị Mai Lê – Phó CT Hội LHPN xã Xuân Hồng

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 5
Tất cả : 14.285

Sự kiện Sự kiện