Thursday, 19/09/2024 | 08:00
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Hồng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN xã Xuân Hồng phối hợp với Ban Công an xã phổ biến, tuyên truyền giáo dục pháp luật cho hội viên phụ nữ.

Thực hiện kế hoạch số 105 ngày 04/9/2024 của BTV Hội LHPN huyện Nghi Xuân về tăng cường công tác tuyên truyền phổ biến giáo dục  pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện Nghi Xuân và thực hiện chương trình phối hợp giữa Ban công an xã và Hội LHPN xã năm 2024.

Hội LHPN xã đã phối hợp với Ban công an xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, pháp luật về luật an toàn giao thông và phòng chống lừa đảo qua mạng xã hội tại chi hội phụ nữ thôn 2, thôn 4 và thôn 6. Đã có 214  Hội viên tham gia.

Đây là một diễn đàn quan trọng để chị em hội viên phụ nữ cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao nhận thức về pháp luật.

Với các hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật tích cực, hiệu quả của tổ chức Hội đã giúp cán bộ, hội viên phụ nữ và các tầng lớp nhân dân nâng cao kiến thức cơ bản về pháp luật, quan tâm đến pháp luật, có ý thức tìm hiểu, chấp hành pháp luật và sử dụng quyền của mình để tham gia vào các hoạt động xã hội.

 

 Thời gian tới, Hội Phụ nữ các cấp tiếp tục phối hợp với các ban ngành chức năng, tổ chức chính trị - xã hội thực hiện đa dạng các nội dung tuyên truyền pháp luật về luật giao thông đường bộ, giữ gìn trật tự xã hội tại địa phương; củng cố, phổ biến pháp luật cho hội viên phụ nữ; tích cực vận động hội viên, người dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật, nhất là vận động người thân không tham gia các hành vi vi phạm pháp luật, nêu cao ý thức trong việc giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, góp phần phát huy vai trò của phụ nữ trong công tác tuyên truyền phòng ngừa, cảnh giác đối với các loại tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự địa phương góp phần xây dựng cộng đồng dân cư văn minh, an toàn và hạnh phúc ./.


Tác giả: Đinh Thị Mai Lê – Phó CT Hội LHPN xã Xuân Hồng

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 14.639

Sự kiện Sự kiện